Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Chất liệu : polyester pha sợi carbon
Màu sắc: Trắng, xanh, hồng
Tính năng: Chống tĩnh điện phòng sạch
Size: S, L, M, XL, XXL
Chống tĩnh điện : 10^6 - 10^9
Loại khóa : 1. Cúc đóng | 2. Kéo Khóa
Thời gian: Tùy theo đơn đặt hàng
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]

[mota]

Áo choàng phòng sạch chống tĩnh điện

 không gian làm việc yêu cầu độ chống tĩnh điện cao và yêu cầu độ sạch thì áo bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện đóng vai trò rất quan yếu. tại nhiều kiểu quần áo chống tĩnh điện thì áo choàng chống tĩnh điện cũng được khai thác khá phổ biến.
Áo choàng phòng sạch chống tĩnh điện có thiết kế may đo dài tời tận đầu gối nên độ an toàn cho người mặc cũng thoải mái hơn. Áo có độ rộng rãi giúp cho người mặc tiện lợi làm việc, không bị ảnh hưởng trong công việc từ này năng suất lao động được nâng cao hơn, từ này số tiền thu về của đơn vị cũng tăng lên theo.
Cổ áo là loại cổ bẻ, cổ may đai dán… rất nhiều mẫu mã cho du khách khai thác sao cho thuận lợi với công việc tại ngành nghề.
Áo choàng chống tĩnh điện có 2 kiểu: dẫn đầu là loại có cúc to, loại thứ 2 là loại may khóa kéo.
Áo choàng chống tĩnh điện phòng sạch có cúc
Hai bên có túi hình chữ nhật may nổi bên ngoài. Giúp khách du lịch giữ các đồ dùng nhỏ nhắn phục vụ tại quá trình làm việc. Áo có độ dài tới đầu gối, rộng rãi thoải mái cho du khách làm việc.
Áo choàng chống tĩnh điện phòng sạch kéo khóa
Áo choàng chống tĩnh có độ chóng tĩnh điện đảm bảo trong khoảng : 10^6-10^9Ω
Loại áo choàng đó cũng có đủ những loại size thông thường: S, M, L,XL, XXL,…
Chúng tôi cũng sử dụng loại vải phòng sạch chống tĩnh điện để may. Tùy vào yêu cầu của khách hang chúng tôi sẽ có những mẫu quần áo phòng sạch thỏa mãn cho khách hang.
đơn vị Megaline chúng tôi phân phối tất cả các sản phẩm phòng sạch chống tĩnh điện. Khi nào những khách du lịch cần hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm đạt yêu cầu và phục vụ cho công việc của du khách hoàn hảo nhất.
[/mota]

BACK TO TOP