Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Chất liệu: Polyester pha nợi carbon
Màu sắc: Trắng, xanh, hồng, ..
Tính năng: Phòng sạch chống tĩnh điện
Size: S, M, L, XL, XXL
Chống tĩnh điện: 10^6 - 10^9
Loại khóa: Kéo khóa, Đóng cúc
Thời gian : Tùy theo đơn hàng
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Bộ quần áo phòng sạch chống tĩnh điện quần rời áo rời.

Quần áo chống tĩnh điện được xây dựng vô cùng nhiều kiểu để thích hợp với nhiều loại công việc khác nhau. Bộ quần áo chống tĩnh điện quần rời áo rời hiện nay cũng được sử dụng vô cùng phổ biến.
Bộ quần áo rời phòng sạch này được may bằng vải chống tĩnh điện, được thiết kế may đo rộng rãi giúp cho người mặc thoải mái hơn.
Áo rời quần rời chống tĩnh điện

Về áo phòng sạch chống tĩnh điện

Phần cổ áo thì có loại cổ bẻ, cổ tròn có miếng dán, tùy theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp chọn lựa. Tay áo cũng có kiểu bo chun  cổ tay hoặc là may đai có miếng dán. Phần dưới có thể may suông hoặc may đai. Tùy theo yêu cầu có thể may túi áo thường không may.
Về quần phòng sạch chống tĩnh điện
Quần được thiết kế chủ yếu là dạng quần chun, có túi. Ống quần may bo chun tại gấu quần để khi làm việc được gọn gàng hơn.
Bộ quần áo này cũng có độ chống tĩnh điện trong khoảng: 10^6- 10^9Ω.
 những size phổ biến như: S, M, L, XL, XXL…
Có nhiều màu sắc để khách du lịch lựa chọn: trắng, xanh, hồng, vàng,…
Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện rất quan yếu, nó giúp bảo vệ an toàn cho người lao động vừa giúp cho công việc của du khách hoàn thiện đặc biệt hơn.
bây giờ trên thị trường  vô cùng nhiều loại quần áo chống tĩnh điện kém chất lượng, không đảm bảo đủ độ chống tĩnh điện an toàn. Hãy đến với chúng tôi để có được các dự án  chất lượng cao nhất.
Chúng tôi luôn đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu của các khách du lịch về những mẫu quần áo chống tĩnh điện. Hãy hợp tác với đơn vị của chúng tôi để có được sự hài lòng đặc biệt nhất  công việc.
[/mota]

BACK TO TOP