Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
- Chất liệu: PVC
- Size: 36,38,40,42,44
- Màu sắc : Đen
- Tính năng: Chống tĩnh điện / phòng sạch
- Đóng gói: Theo yêu cầu
- Thời gian: Tùy theo đơn đặt hàng

[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Dép PVC quai hậu chống tĩnh điện

Đi cùng những trang bị bảo hộ  phòng sạch, dễ những không gian tĩnh điện là những sản phẩm bảo hộ bảo vệ cho công nhân, người sử dụng như quần áo, giày dép, mũ,… giúp đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng của họ. Trên thị trường  vô cùng nhiều những dự án chống tĩnh điện của rất nhiều hãng khác nhau được phân phối bởi vô cùng nhiều doanh nghiệp chất lượng tốt hay xấu cũng vô cùng kho để kiểm soát. công ty TNHH Megaline chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm phòng sạch, chống tĩnh điện với chất lượng cao nhất. Và nếu khách du lịch đang phân vân chọn lựa 1 loại dép chống tĩnh điện phù hợp thì dép chống tĩnh điện quai hậu đen có thể là 1 sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Đặc điểm của dép chống tĩnh điện quai hậu đen

- Có độ bền cao, do được làm hoàn toàn từ nhựa PVC chất lượng cao là loại vật liệu vô cùng phổ biến tại công nghiệp phòng sạch, nên có thể chịu được nhiệt khá đặc biệt, không bị cong vênh, bở, tiện lợi hỏng hóc như những loại dép khác. không những thế, Dép pvc với vật liệu này rất thân thiện với môi trường và thân thiện với người khai thác, không gây dị ứng khi đeo vào.
- Chống tĩnh điện: Ngăn chặn sự tĩnh điện, truyền điện vào người dung trong khi làm việc do tất cả điện tích không truyền từ dép qua bàn chân mà được phân tán hoàn toàn ra không gian bên ngoài. Bề mặt dưới được phủ một lớp nhựa PU giúp giảm ma sát gây tích tụ điện năng lên dép.
- Điện trở của dự án đạt chuẩn: từ 10^6 đến 10^9 ôm là mức điện trở được quy định cho những dự án bảo hộ trong không gian tĩnh điện.
- Có them thiết kế them quai hậu. thích hợp cho người khai thác phải đi lại nhiều giúp cho dép khỏi lỏng và rời khỏi bàn chân khi đi lại nhiều.
- Dép có màu đen, có các kích cỡ chính cho khách du lịch lựa chọn: 36, 38, 40, 42, 44.
- Dép được đóng gói theo yêu cầu của quý khách hàng.

áp dụng của dép chống tĩnh điện có quai hậu màu đen

Dép được sử dụng nhiều khi làm việc  môi trường phòng sạch, có độ tĩnh điện cao. không những thế cũng có thể dung để khai thác tại sinh hoạt bình thường hàng ngày.
[/mota]

BACK TO TOP