Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
- Chất liệu: Mủ latex ly tâm
- Loại: Găng tay cao su tự nhiên không bột
- Ứng dụng: Y tế, Khám ngoại khoa, thực phẩm, thủy sản, thí nghiệm, làm đẹp …
- Màu sắc: Màu cao su tự nhiên
- Trọng lượng: 5.0 gr - 5.4gr- 5.8gr - 6.0gr - 6.2gr
- Quy cách : 100 cái / hộp, 10 hộp / thùng
- Hạn sử dụng : 05 năm [/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

sử dụng găng tay latex  lĩnh vực y tế và công nghiệp điện tử

Với các tính năng ưu việt, các loại găng tay cao su tự nhiên và cao su tổng hợp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, trong như thế khai thác nhiều nhất là ngành công nghiệp điện tử.
Găng tay Latex : Latex là được lấy từ cây cao su thiên nhiên nên Latex còn được gọi là cao su, găng tay Latex được làm nên tại quá trình chế biến cùng với nhiệt độ vàmột số loạihóa chất ( được phép sử dụng). Nó làm thành lớp bảo vệ cực kì tốt  rất dẻo dai, vừa vặn khi chúng ta đeo găng tay. Loại cao su như thế được sử dụng rộng rãi tại việc sản xuất các thiết bị y tế, hoàn hảo tại việc sản xuất Găng tay như Găng tay Latex có bột, không bột và phẫu thuật.
Nhận diện: găng tay màu vàng mờ đục
 môi trường sản xuất tại cac nhà máy cần phải chịu được nhiều loại dung môi, hóa chất có tại quá trình tẩy, làm sạch các linh kiện điện tử nên latex không phải sự chọn lựa chính xác nhất. Với đặc điểm là mức giá rẻ, găng tay latex dễ được khai thác trong lĩnh vực y tế với việc thăm khám cho bệnh nhân, giá thành rẻ nên đảm bảo khai thác một lần/ một bệnh nhân. Để việc đổi thay găng tay nhanh và dễ dàng hơn thì mặt  của găng latex được phủ một lớp bột ngô.
Găng tay Nitrile: Nitrile (Latex Free) là loại cao su tổng hợp, sản xuất ra dự án giống găng tay chống tĩnh điện Nhưng không chứa Latex nên không gây dị ứng  một số người mẫn cảm, có tính chống nước, kháng dầu đặc biệt nên găng tay nitrile được ứng dụng rộng rãi  toàn bộ những ngành nghề đòi hỏi vệ sinh cao như kiểm nghiệm, nha khoa và chăm sóc sức khoẻ cũng như ngành nghề ngoài y khoa như công nghiệp, chế biến thực phẩm…

Phân phối găng tay latex giá rẻ ?

trong không gian làm việc trong ngành công nghiệp điện tử, một điều trọng điểm nhất là găng cần có được tính bền dai, chịu lực kéo và chống ăn mòn hoàn hảo nhất. chọn lựa đúng đắn nhất cho trường hợp như thế là những găng tay được làm từ cao su tổng hợphay còn được gọi là găng tay nitrile phù hợp đểchống lại các dung môi clo hóa như trichloroethylene và perchloroethylene, chống xăng dầu. hoàn hảo không gây dị ứng da
không những thế, với đặc trưng ngành công nghiệp điện tử là các môi trường phòng sạch, không được để ô nhiễm với bụi nên người ta chỉ khai thác găng tay nitrile không bột.
[/mota]

BACK TO TOP