Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat] - Chất liệu : 100% sợi polyeste.
- Cấu tạo : Phủ PU ngón
- Màu sắc: Xám, đen
- Chống tĩnh điện : 10^6 – 10^9.
- Kích cỡ : S, M, L - Cấu tạo : Phủ pu đầu ngón
- Đóng gói : 10 đôi/túi, 50 túi/ carton
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Găng tay phòng sạch PU Ngón màu xám

  • tin tức sản phẩm:
Chất liệu : 100% sợi polyeste.
Cấu tạo : Phủ PU ngón
Chống tĩnh điện : 10^6 – 10^9.
Màu sắc: Xám, đen
Đóng gói : 10 đôi/túi ,50 túi/ carton, hoặc theo yêu cầu cầu của quý khách hàng.
Kích cỡ : S, M, L
Công nghiệp sản xuất điện tử, bán dẫn… với yêu cầu phòng sạch, chống tĩnh điện cao. Thì găng tay phủ pu  dự án tối cấp thiết, tại đó găng tay phòng sạch màu xám được sản xuất trong dây truyền công nghệ Hàn Quốc.
Găng tay phòng sạch PU màu xám 100% sợi polyeste có ưu thế không hút ẩm, không bị co khi giặt, chống nhăn và phương pháp nhiệt hiệu quả. Polyeste chống lại các vết bẩn một bí quyết tự nhiên.
Màu sắc chọn lựa phù hợp với các công xưởng điện tử, bán dẫn… khi phải tiếp xúc và làm việc  các môi trường này sẽ đem lại độ bẩn cao. Do vậy, màu xám & đen sẽ là màu sắc lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch.
Đóng gói bây giờ hưởng chủ yếu sẽ là 500 đôi tại 1 thùng carton và 10 đôi trong một túi. bên cạnh đó, quy cách đóng gói sẽ phụ thuộc vào vận chuyển mà chúng tôi phải đổi thay.
công ty Trách nhiệm hữu hạn Megaline chuyên phân phối găng tay phòng sạch ra thị trường với chất lượng cao nhất, giá bán của chúng tôi sẽ là cạnh tranh nhất thị trường, nếu doanh nghiệp nào rẻ hơn so với chất lượng của chúng tôi thì hãy liên hệ để được tư vấn chính xác nhất . không những thế, chúng tôi còn nhận đơn đặt hàng những loại găng tay chống tĩnh điện theo yêu cầu riêng của bạn.
Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi du khách cần với giá tốt nhất
[/mota]

BACK TO TOP