Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Chất liệu: 100% polyester pha sợi carbon
Độ chống tĩnh điện: 10^6 – 10^9 Ω
Size: S ,M ,L
Tính năng: Chống tĩnh điện
Đóng gói: 10đôi/túi, 50 túi/ thùng, hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Thời gian: Có sẵn [/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Găng tay chống tĩnh điện U2 mani
Găng tay chống tĩnh điện U2 Mani được sử dụng chủ yếu trong không gian làm việc điện tử hoặc bán dẫn điện… Có tác dụng dẫn điện tích ra môi trường khác để đảm bảo độ an toàn cho người làm việc.Cấu tạo: phủ PU ngón
Chất liệu: 100% polyester pha sợi carbon
Size: S ,M ,L
Độ chống tĩnh điện: 10^6 – 10^9 Ω
Đóng gói: 10đôi/túi, 50 túi/ thùng, hoặc theo yêu cầu của bạn.
Găng tay U2 Mani có xen các sợi carbon thành từng hàng rõ rang giúp tang tỉ suất dẫn truyền điện cho sản phẩm.
 thành phần chủ yếu là polyeste nên gang tay U2 Mani có độ co dãn hoàn hảo,giúp bó sát vào những ngón tay, giúp cho người sử dụng tiện lợi thao tác với loại gang tay này. Từ này rút ngắn thời kì làm việc và nâng cao năng suất lao động.
Đầu ngón phủ PU có tính năng chống tĩnh điện cao. Lớp Pu hoàn hảo làm tang thời kì sử dụng của đôi gang tay.từ đó tiết kiệm tầm giá cho các doanh nghiệp vô cùng nhiều.
tổ chức Megaline chũng tôi bảo đảm cung cấp cho các khách du lịch các đôi gang tay có chất lượng cao nhất. bên cạnh đó,chúng tôi còn phân phối vô cùng nhiều loại găng tay phủ pu khác nữa. Đến với Megaline là khách du lịch  doanh nghiệp khách du lịch đã đến với một đơn vị đứng đầu về Phân khúc phân phối dự án chống tĩnh điện phòng sạch tại Việt Nam. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và phân phối ra Phân khúc các sản phẩm mà nhiều công ty khác không có.
Hãy liên ngay với chúng tôi, bạn sẽ có báo giá đặc biệt nhất thời kì giao hàng nhanh nhất. toàn bộ các mặt hàng không mua được trong VN, chúng tôi sẽ mang sản phẩm trên thế giới về cho khách du lịch.
[/mota]

BACK TO TOP