Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Chất liệu: Mặt da PU, Thép inox
Màu sắc: Xanh
Tính năng: Chống tĩnh điện / Phòng sạch
Cấu tạo: Có tựa, có vòng chân, bánh tròn di chuyển
Kèm theo: Vòng để chân
Thời gian: Tùy theo đơn đặt hàng
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]
Cấu tạo: chân thép, mặt da PU tròn trong không gian làm việc có sự tĩnh điện thì các trang bị làm việc lien quan đều phải là vật liệu có khả năng chống tĩnh điện. Ghế chống tĩnh điện ngồi làm việc cũng không ngoại lệ. Giúp cho người dùng tránh khỏi độ tĩnh điện, đem đến sự an toàn cho người lao động.

Bánh xe lăn giúp cho người dùng thuận tiện di chuyển tại phạm vi làm việc. Tạo sự thuận lợi  tiện lợi hơn trong công việc cho người sử dụng. Mặt ghế phủ PU giả da tạo độ êm ái cho người ngồi, lại có vẻ ngoài rất tráng lệ.

tỉ suất chống tĩnh điện của ghế tại mức 10^6 – 10^9Ω , bảo đảm độ an toàn cho người khai thác. Chân ghế được kiến trúc chất liệu thép không gỉ, lau bụi bẩn 1 cách thuận lợi. Chân ghế chia 5 nhánh tạo độ vững chắc cho ghế. Có 2 loại là chân cố định và chân tròn có thể di chuyển được. tất cả những bộ phận của ghế được phủ một lớp PU chống tĩnh điện bảo đảm cho điện tích không gây tác động tới người làm việc.

Megaline chúng tôi phân phối các dòng ghế chống tĩnh điện cho các khu công nghiệp sản xuất và nhiều đơn vị khác trên thị trường tại nước. Đến với đơn vị chúng tôi, các du khách sẽ được phục vụ chất lượng và hiệu quả theo yêu cầu của quý khách hàng.
[/mota]

1 Bình luận

Bùi Văn Nguyện
lúc 14:44 29 tháng 10, 2017
Sehan VietNam cung cấp ghế tĩnh điện, loại ghế dùng trong phòng sạch, có khả năng chống tĩnh điện dùng ở các công ty sản xuất điện tử hay các khu công nghiệp

BACK TO TOP