Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat] - Chất liệu: Nhựa PVC
- Màu sắc: Trắng
- Ứng dụng: dùng trong ngành công nghiệp
- Size: 34 - 44
- Chống tĩnh điện : 10^6 - 10^9
- Thời gian: Tùy đơn hàng
- Quy cách: Theo đơn đặt hàng
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Thông tin giày Linkworld 4 lỗ

Giày chống tĩnh điện ( còn được gọi là Antistatic Shoes) là loại giày được khai thác phổ biến  lĩnh vực công nghiệp tĩnh điện hiện nay. Nói đến Linkwork là người ta nhớ đến ngay đến hãng chuyên sản xuất giày chống tĩnh điện với mẫu mã đa dạng  những dự án chất lượng, bền đẹp và hoàn hảo  tỉ suất chống tĩnh điện hoàn hảo. Hôm nay, công ty Trách nhiệm hữu hạn Megaline sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng một sản phẩm của hãng, Đó là giày chống tĩnh điện linkworld 4 lỗ.
Bán giày linkworld 4 lỗ giá rẻ
Với kiểu dáng bên ngoài tương tự như giày thể thao thông dễ, giày chống tĩnh điện Linkworld 4 lỗ tạo cảm giác thoải mái cho người khai thác khi đeo vào. Hơn nữa, được làm từ chất liệu tốt, có tính đàn hồi cao, bàn chân sẽ luôn cảm thấy êm ái và thông thoáng.
Chất liệu nhựa PVC vẫn là chất liệu được sử dụng trong loại giày như thế, bởi tính dẻo, độ bền cao cùng với khả năng chịu nhiệt đặc biệt của nó. Đây cũng là loại vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường và không gây tác dụng phụ cho người khai thác. Bề mặt giày còn được phủ thêm cacbon theo công nghệ hoàn hảo. Đây chính là điểm khác biệt so với những loại giày khác, giúp cho giày có tỉ suất chống tĩnh điện. Khi làm việc  không gian có độ tĩnh điện cao, chúng sẽ giúp phân tán những hạt điện tử ra môi trường bên ngoài, ngăn không cho chúng tác dụng vào cơ thể. Điện trở bề mặt của giày đạt chuẩn quy định của những sản phẩm chống tĩnh điện ( 10^6 đến 10^9 ôm). Bởi vậy người sử dụng sẽ cảm thấy vô cùng an tâm khi làm việc cùng giày Linkworld.
Với kiến trúc 4 lỗ trong mặt trên của giày, bàn chân sẽ cực kỳ thông thoáng và thoải mái khi phải đi lại nhiều. du khách sẽ không phải chú ý, khó chịu với mùi hôi chân và mồ hôi tiết ra nữa. ứng dụng của giày linkworld 4 lỗ chống tĩnh điện: Với lợi thế nhẹ, mỏng, mềm xốp và có độ bền cao, và rất thông thoáng, Giày chống tĩnh điện linkworld 4 lỗ  dự án hàng đầu được sử dụng số 1 tại không gian làm việc phòng sạch, không gian tĩnh điện vì sự an toàn của công nhân.
[/mota]

BACK TO TOP