Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat] - Chất liệu : PU, PVC
- Màu sắc: Trắng
- Size: 35 - 45
- Cấu tạo: Mặt lưới quai dán
- Ứng dụng: Sử dụng trong công nghiệp
- Thời gian: Tùy đơn hàng
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giày Linkworld mặt lưới quai dán

Nền công nghiệp nâng cấp từng ngày, Nhưng đi theo như thế thì sự an toàn của công nhân, người lao động vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. tại lĩnh vực phòng sạch, nền công nghiệp có độ tĩnh điện cao nũng này. Cho nên các dự án bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ tĩnh điện ra đời để bảo đảm an toàn cho người khai thác. Hôm nay công ty TNHH Megaline chúng tối sẽ tiếp tục ra mắt tới những khách du lịch 1 sản phẩm thuộc loạt thiết bị phòng chống tĩnh điện mà chúng tôi phân phối, Đó là dự án giày chống tính điện linkworld mặt lưới quai dán.
Linkworld là một  những nhà cung cấp, phân phối dự án giày chống tĩnh điện nổi tiếng, đã cho ra đời nhiều loại giày chống tĩnh điện với nhiều dạng hình, chất liệu để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng. Chất lượng và độ an toàn luôn được đặt lên số 1.
Giày chống tĩnh điện mặt lưới quai dán sử dụng vật liệu chính là PVC và PU. Với việc khai thác PVC là loai vật liệu nhựa có độ bền cao, mềm xốp và nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi đeo vào chân. Phủ bên ngoài là lớp nhựa PU giúp cho sản phẩm  tỉ suất chống tĩnh điện. Với điện trở bề mặt đạt chuẩn ESD (Điện trở từ 10^6 đến 10^9 ohm) đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng tại không gian có xảy ra sự tĩnh điện.
một đặc điểm nhấn của loại giày phòng sạch chống tĩnh điện như thế Đây sẽ là có mặt lưới, giúp cho bàn chân được thông thoáng khi đi nhiều giờ, từ này giảm thiểu mùi hôi, mồi hôi chân gây khó chịu, và tích hợp thêm phần quai dán giúp dễ dàng tháo ra khi không sử dụng một bí quyết ngay lập tức.. dự án  những kích cỡ từ 35 đến 45 phù hợp với tất cả các kích cỡ bàn chân.
thuận lợi để bảo quản và có thể giặt sạch mà không lo bị hỏng.
du khách cũng có thể tìm mua hàng trăm dự án giày dép, quần áo… chống tĩnh điện tại công ty TNHH Megaline chúng tôi với mẫu mã phong phú và chất lượng luôn được đảm bảo.
[/mota]

BACK TO TOP