Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Chất liệu: 99% Polyester, 1% sợi dẫn điện
Màu sắc: Trắng, xanh, hồng, đỏ...
Tính năng: Phòng sạch chống tĩnh điện
Chống tĩnh điện : 10^6 – 10^9
Size: Free size
Loại mũ : 1. Có lưới | 2. Không lưới
Thời gian: Tùy theo đơn đặt hàng
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Mũ chống tĩnh điện lưỡi trai

Tại các không gian làm việc có yêu cầu cao về độ sạch cao và có sự tĩnh điện gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động thì các trang trang bị như trang phục bảo hộ, quần áo chống tĩnh điện làm việc có 1 vai trog quan yếu chẳng thể thiếu. Và mũ phòng sạch chống tĩnh điện là 1  số như thế.
Mũ vải phòng sạch chống tĩnh điện kẻ dọc (Trắng)
Mũ vải phòng sạch chống tĩnh điện kẻ dọc (Đỏ)
Mũ vải phòng sạch chống tĩnh điện kẻ dọc (Hồng)
Mũ vải phòng sạch chống tĩnh điện kẻ dọc (Xanh dương)
Mũ vải phòng sạch chống tĩnh điện kẻ dọc (Xanh Berin)
 chống tĩnh điện cũng được may từ loại vải phòng sạch pha sợi cacbon dẫn điện. Khoảng cách thức các sợi cacbon thông dễ khoảng 5mm. Có thể là loại vải pha sợi cacbon theo hình kẻ sọc, hoặc có thể bố trí theo hình caro. Khoảng bí quyết và độ dày của những sợi cacbon quyết định đến giá tiền của chiếc mũ như thế.
Mũ vải chống tĩnh điện phòng sạch được may từ loại vải có yếu tố chủ yếu là polyester nên khi đội cũng khá là bí bách, Do vậy chúng tôi có may xây dựng thêm 2 miếng lưới tại 2 bên tai. Miếng lưới trên mũ có tác dụng giúp cho công nhân đội được cảm giác thông thoáng hơn, không ảnh hưởng tới việc nghe của người đội. Cũng có nhiều loại miếng lưới được may phía trên đỉnh đầu tạo độ thông thoáng cho đầu của người đội hơn. Đây là do yêu cầu của từng đơn vị khách hàng mà chúng tôi may.
Mũ vải phòng sạch chống tĩnh điện kẻ karo
tại giữa phần trùm đầu và phần lưỡi trai có nhiều kiểu may khác nhau. Có loại được may đai bản rộng giúp cho chiếc mũ được cố định trên đầu hơn, không bị xộc xệch khi đội gây tác động tới công việc. Có loại được may đai có thêm 1 đoạn chun phía sau gáy. Có loại được may chun vòng quanh đầu tạo độ chặt chẽ hơn.
Mũ cũng có nhiều màu sắc cho du khách lựa chọn, giúp việc phân cấp  công việc thuận lợi hơn. Có vô cùng nhiều màu cho bạn lựa chọn: trắng, xanh, hồng, cam, vàng…
ngoài ra, đơn vị Megaline chúng tôi còn cung cấp và phân phối nhiều mẫu mũ khác nữa như mũ vải phòng sạch chống tĩnh điện, mũ vải phòng sạch chống tĩnh điện lưỡi trai, bao bọc đầu vải không dệt…
[/mota]

BACK TO TOP