Hôm nay :

- Hotline: 04 3629 1495 - 04 3734 9923

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
- Chất liệu: Vải không dệt
- Cấu tạo: Áo liền quần
- Số lượng: Theo yêu cầu
- Thời gian : tùy đơn hàng

[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]

[mota]

Bán quần áo phòng sạch dùng 1 lần

hiện nay, với sự phát triển không ngừng của kỹ thuật thì nhiều dự án mới ra đời đáp ứng nhu cầu của con người mà giá bán lại thấp như các dự án dùng một lần. trong những sản phẩm phòng sạch, cũng có loại dự án như thế. Ngoài khẩu trang, bao bọc đầu, bao bọc giầy dùng một lần ra thì cũng có cả những bộ quần áo dùng 1 lần.
các bộ quần áo phòng sạch này chủ yếu được dùng cho những cán bộ công nhân viên tại những nhà máy sản xuất những loại dược phẩm, những linh kiện điện tử, trong lĩnh vực y tế dự phòng,.. trong những không gian yêu cầu chặt chẽ về độ sạch, nên yêu cầu dùng mới mỗi lần, Bởi vậy dùng loại quần áo phòng sạch một lần sẽ tiết kiệm được giá tiền hơn. dễ trong những công việc có tính chất tạm thời và số lượng công việc không nhiều thì dùng loại 1 lần này là khá hợp lý.
những bộ quần áo này được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, nên nó tương đối là mỏng,dễ khai thác, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng. Chất liệu vải không dệt sau khi hủy bỏ sẽ thuận tiện phân hủy không gây ảnh hưởng tới không gian, vô cùng thân thiện với không gian.
Bộ quần áo phòng sạch dùng một lần đó cũng có sự đa dạng về mẫu mã giống như các loại quần áo may thông qua vải dùng nhiều lần. Có các mẫu quần áo sau: bộ quần áo chống tĩnh điện áo liền quần, áo liền quần liền mũ, áo rời quần rời, áo choàng,…
công ty Trách nhiệm hữu hạn Công nghệ và thương mại Megaline chúng tôi, là nhà phân phối tất cả những dự án dùng  phòng sạch. Hãy liên hệ với chúng tôi để có các sản phẩm hoàn hảo nhất cả về chất lượng và mức giá sản phẩm.
[/mota]

1 Bình luận

Bùi Văn Nguyện
lúc 14:43 29 tháng 10, 2017
Sehan VietNam cung cấp ghế tĩnh điện, loại ghế dùng trong phòng sạch, có khả năng chống tĩnh điện dùng ở các công ty sản xuất điện tử hay các khu công nghiệp

BACK TO TOP